© 2008 Copyrights by Suc Song Moi Club. All rights reserved.
176/115 Duơng Quảng Hàm, F.5, Q.Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: (+84.8) 98 53 581 - 24 65 897 - Email:
sucsongmoiclub@yahoo.com

Thể dục thẩm mỹ nữ
Phòng tập rộng rãi thoáng
Mát, hồ bơi miễn phí
Thể hình nam
Huấn luyện viên nhiều năm
Kinh nghiệm. Dụng cụ tập
Tiêu chuẩn thể thao
Sân banh nhân tạo
Hệ thống sân bóng cỏ nhân
Tạo , kích thước chuẩn
Sân khấu ca nhạc
Thường xuyên tổ chức các
Cuộc thi ca nhạc
Hồ bơi ngoài trời
Miễn phí khi tham gia các
Dịch vụ của CLB
Thẻ hội viên - VIP
Hãy trở thành hội viên của
Clb để được nhiều ưu đãi
Cafe sông vườn
Với khung cảnh thiên nhiên
Bên dòng sông Vàm Thuật
Làm đẹp - spa
Trang thiết bị nội thất sang
Trọng, nhân viên nhiệt tình

Lợi ích từ qủa Kiwi mang lại !

Ẩn bên trong lớp vỏ xù xì, loại trái cây có nguồn gốc từ NewZealand này lại chứa đựng hàm lượng dinh dưỡng cao.

Bạn vẫn thường nghe câu: "Muốn có sức khỏe tốt, hãy ăn một quả táo mỗi ngày". Nhưng một nghiên cứu mới nhất cho thấy, kiwi mới là loại trái cây có dinh dưỡng cao.

Dựa trên những kết quả thu được, các nhà khoa học nói rằng lượng dưỡng chất có trong quả kiwi còn cao hơn nhiều so với cam, đu đủ và chuối. Kiwi có tác dụng cao trong việc ngăn chặn nguy cơ bệnh tật và tốt cho hệ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

Kiwi rất tốt cho tim mạch

Trong quả kiwi có rất ít cholesterol và chất béo, nhưng lại chứa hàm lượng vitamin C, chất xơ tự nhiên, magiê và lutein, một chất chống ôxy hóa rất hiệu quả trong việc làm giảm nguy cơ về bệnh ung thư và bệnh tim.

Kiwi còn được ví như nguồn cung cấp aspirin thiên nhiên, rất tốt cho hệ tim mạch trong việc ngăn ngừa máu đóng cục. Chúng còn chứa nhiều những siêu dưỡng chất làm hệ tim mạch hoạt động hiệu quả, bao gồm: vitamin C, E, polyphenol, magiê, kali, vitamin B và đồng.

Một nghiên cứu của Viện Y học thuộc trường đại học Oslo, NaUy, cho thấy, khi ăn đều đặn 2-3 quả kiwi mỗi ngày, sẽ có tác dụng làm loãng máu, đồng thời làm giảm lượng mỡ nguy hiểm có trong máu ngăn ngừa hiện tượng máu đóng cục.

 

 

 

 

 

SỨC   KHỎE   KHÔNG   PHẢI   LÀ   TẤT   CẢ,   NHƯNG   LÀ   THỨ   GIÁ   TRỊ   NHẤT   CHO   CUỘC   SỐNG  !
Giới Thiệu.
Dịch Vụ.
Thông Tin.
Thư Viện Ảnh.
Tuyển Dụng.
Liên Lạc.
Blog Sức Sống Mới.
Trang Chủ.

Từ đó giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh tim và đột quỵ. Vitamin C trong kiwi còn có công dụng phục hồi hệ thống miễn dịch, tái tạo tế bào da và ngăn ngừa các nếp nhăn (do vitamin C giúp duy trì năng lượng lollagen trong da, giữ cho da luôn ổn định).

Ngoài ra, hấp thụ vitamin C hàng ngày từ quả kiwi còn giúp cơ thể bạn chống lại được những bệnh về hô hấp như hen suyễn hoặc ho. Ăn 2 lát kiwi trước khi ngủ khoảng 1h đồng hồ, bạn sẽ dễ ngủ hơn.

 

 

 

 

 

 

Loại bỏ những vấn đề xấu liên quan đến đường ruột

Đại học Công nghệ Auckland, NewZealand, cũng công bố kết quả nghiên cứu rằng kiwi rất tốt cho đường ruột, hữu hiệu trong điều trị táo bón. Trong vòng 12 tuần, các tình nguyện viên đựoc cho ăn mỗi ngày 1 quả kiwi, dùng vào khoảng giữa ngày. Người ta khuyến khích nhóm người này vận động nhiều hơn và loại bỏ chất béo trong khẩu phần ăn hàng ngày. Kết quả cho thấy hầu hết tình nguyện viên không còn bị táo bón hay những vấn đề liên quan đến đường ruột. Hiệu quả kéo dài đến 52 tuần sau.

(Theo Thế Giới Văn Hóa)